Monday, March 25, 2013

สา-มาริสา อานิ ต้า


ออกมาแฉชายหนุ่มปริศนาผ่านอินสตาแกรม ทำนองว่าโดนหลอก ก็ทำเอาหลายคนสงสัยว่าหนุ่มคนที่ สา-มาริสา อานิ ต้า พูดถึงนั้นคืออดีตหวานใจอย่าง หนุ่ม ’ต้าร์ บาร์บี้“ หรือ เผ่าพล-เทพหัสดิน ณ อยุธยา ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวสา เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า
  
“เรื่องนี้ขออธิบายสั้น ๆ ง่าย ๆ ขอพูดครั้งเดียวและทีเดียวจบ เรื่องเกิดขึ้นมานานแล้ว สาพยายามจบเรื่องนี้มาหลายครั้ง เพียงแต่เรื่องราวไม่จบสักที ครั้งนี้สาเลยขอเป็นฝ่ายจบด้วยตัวเอง ทุกคนก็ได้อ่านตามอินสตาแกรมแล้วก็เป็นไปตามนั้น ขอให้เรื่องทุกอย่างมันจบวันนี้ สาไม่มีอะไรจะตอบเพิ่มเติมแล้ว หลายคนก็ออกมาวิจารณ์ค่อนข้างเยอะ สาขอพูดในฐานะที่ตัวเองเป็นผู้หญิงคนหนึ่งและทำงานในวงการบันเทิง สาไม่ชอบให้ใครมาดูถูกในอาชีพ และไม่ชอบให้ใครมาดูถูกในศักดิ์ศรีของตัวเอง เพราะฉะนั้นสิ่งที่สาทำเพื่อปกป้องอาชีพของตัวเองและปกป้องศักดิ์ศรีในฐานะ ที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง
  
“ถามว่าเรียกว่าโดนหลอกไหม ก็แล้วแต่คนจะคิดค่ะ ส่วนถามว่าเข็ดกับความรักไหม สามีความสุขกับชีวิตโสดนะคะ แล้วทุกวันนี้ที่ผ่านมาก็เป็นโสดมาตลอด ไม่ได้คบใครเป็นแฟน ส่วนที่คนมองว่าผู้ชายคนนั้นเป็นพี่ต้าร์ บอกเลยว่าไม่ใช่ค่ะ อย่าไปดึงพี่ต้าร์มาเกี่ยว เรื่องของสากับพี่ต้าร์จบด้วยดีมาก ๆ เราห่างหายกันไป 2 ปีแล้ว ต่างคนต่างอยู่อย่างมีความสุข ส่วนผู้ชายคนที่สาต่อว่าในอินสตาแกรมเป็นคนนอกวงการค่ะ ส่วนสาเหตุที่ลงแล้วลบทิ้ง คือสารู้สึกว่าเรื่องบางอย่างที่พูดออกไปแล้วทุกคนรับรู้และสำนึกผิด สาควรให้อภัย เพราะการให้อภัยคนเป็นการทำทานที่ยิ่งใหญ่ ที่เหลือเขาจะสำนึกหรือไม่สำนึกก็แล้วแต่บุญแต่กรรม หลังจากนี้ก็ขอจบ ส่วนเขาจะจบหรือไม่จบ สาไม่ทราบค่ะ ส่วนถามว่าพอจะทราบไหมว่าภรรยาของเขาเป็นใคร คือคงไม่ใช่ภรรยา คงเป็นแฟนเขาเฉย ๆ ค่ะ แต่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวค่ะ

0 comments:

Post a Comment

Followers