Monday, March 25, 2013

กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล


มีข่าวระหองระแหง ช่วงที่สาว กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล กำลังจะเปิดธุรกิจครีม ส่วนหวานใจอย่างหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม ก็กำลังจะเปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ เลยทำเอาหลายคนจับตามองว่าเป็นคู่รักสร้างกระแส ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวกัสจังในงาน “ซีพีเอ็น ซัมเมอร์  สปอตเต็ด 2013” ที่เซ็นทรัล พระราม 9 เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “คือจริง ๆ ไม่ได้เลิกกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพียงแต่ข่าวออกมาว่าเราเลิกกันค่ะ จริง ๆ ไม่เหมือนกับเลิก แค่เราห่างกันเพราะช่วงนั้นกัสจังเปิดตัวธุรกิจครีม บวกกับยังไม่มีพนักงาน พอมีโทรศัพท์เข้ามาวันละ 700-800 สาย ก็ต้องรับกับคุณแม่สองคน ทำให้เราคุยกันน้อยมาก แม้กระทั่งคุยโทรศัพท์ก็ยังไม่ได้คุยกันเลย ทำให้เราห่างกัน แต่ไม่ได้ทะเลาะกันเลยค่ะ ส่วนที่คนมองว่าสร้างกระแส เราก็คงออกมาพูดแต่แรกอยู่แล้ว แต่คือเราก็เก็บตัวเงียบ ๆ รอให้กระแสมันซาก่อนแล้วก็เพิ่งมาออกอีเวนต์วันนี้ค่ะ พออยู่ตรงจุดนี้ก็เข้าใจและชินแล้วค่ะ ความรักตอนนี้ก็โอเค อย่างที่บอกแต่แรกแล้วว่าไม่ได้ทะเลาะกัน แต่พอห่างกันก็มีอารมณ์ของความที่ไม่ได้คุยกันก็อาจจะมีน้อยใจกันบ้าง
      
“ส่วนล่าสุดที่มีประเด็นว่ากัสจังโพสต์ลงในอินสตาแกรม แล้วก็พี่กุ๊บกิ๊บเข้ามาคอมเมนต์ ทำให้คนที่ได้  เห็นตีความไปว่า ทั้งคู่ช่วยกันแทคทีมจิก ใหม่-ดาวิกา ก็ไม่หรอกค่ะ เรื่องกับพี่โดมก็จบไปนานแล้ว หนูก็ไม่ได้ไปยุ่ง พี่กุ๊บกิ๊บมีเรื่องกับใหม่เหรอคะ งง ไม่นะคะ ปกติเลยค่ะ ส่วนที่ไปคอมเมนต์ให้กำลังใจพี่กุ๊บกิ๊บว่าสู้ ๆ นั้นก็แค่อยากให้กำลังใจ เพราะตอนนั้นเขามีปัญหาว่าเลิกกัน ถามว่ากับพี่กิ๊บเคยคุยกันนอกรอบไหม เราก็เจอกันตอนมาอัดรายการ “3 แซ่บ” ได้คุยกันถึงรู้ว่าพี่เขาเป็นคนที่ชอบลงพวกคำคมต่าง ๆ ในอินสตาแกรม ค่อนข้างมองความรักเป็นสิ่งสวยงาม เราเห็นเราก็ชอบความคิดเขาค่ะ ก็ไม่ได้หัวอกเดียวกัน เพราะตอนนี้เราก็ไม่ได้เป็นอะไรแบบนั้น ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ”.

0 comments:

Post a Comment

Followers