Monday, March 25, 2013

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตเมื่อเปลี่ยนตัวผู้จัดการ ทำเอางานเข้า ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ไม่เลิก ล่าสุดโดน เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ยื่นโนติสให้หยุดพาดพิงถึง ซึ่งทางใหม่ก็ให้ทนายยื่นชี้แจงกลับเช่นกันว่าไม่ได้มีการพาดพิงใด ๆ ทั้งสิ้น งานนี้คุณแม่ รัตนากร โฉมยงค์ กับ เกล้า น้ำพราว ก็ถือโอกาสแจกแจงปัญหาที่กะเทย เฮเลน แฉว่าใหม่ไม่ได้จ่ายเปอร์เซ็นต์ให้สื่อเข้าใจโดยพร้อมเพรียง กันด้วย
  
ใหม่ เปิดเผยว่า “ในความที่หนูเป็นเด็กอะค่ะ หนูตั้งใจทำงานอย่างเดียว เรื่องพวกนี้ใหม่ปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ คุณแม่ก็เป็นห่วงมาก ไม่อยากให้เรามายุ่งเรื่องนี้ เหมือนสิ่งที่เราเคยบอกไปแล้ววันแรกยังไง เราก็ยังอย่างนั้น มันไม่มีอะไรเพิ่มเติม ไม่รู้จะพูดอะไร เราก็อยากให้มันจบ รอเวลาให้อะไร ๆ มันดีขึ้น ให้มันพิสูจน์ตัว เรื่องโนติสเขาก็ส่งมาจริงค่ะ (เสียงเริ่มสั่น)  เขาก็เป็นผู้มีพระคุณของเรา เราก็จบกันดี แต่ข่าวมันออกมาแบบนี้ เราก็ไม่รู้ว่าทำไมออกมาแบบนี้ ตอนนี้ข่าวก็กระทบจิตใจอย่างแรกเลย มันตั้งแต่เกิดเรื่อง ทางที่เราเลือกเดิน เราคิดไตร่ตรองแล้ว ใหม่ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจค่ะ หนูอยากบอกว่า หนูโอเคค่ะ หนูรู้ว่าเราทำอะไรอยู่ เราตั้งอยู่ในสิ่งที่ถูกต้อง และหนูก็ไม่อยากมีเรื่องกับใครด้วย หนูไม่มีพาดพิงถึงใครอยู่แล้วค่ะ หนูเป็นเด็ก เขาเป็นผู้ใหญ่ เราจบกันดีค่ะ ตอนที่เราคุยกัน เราก็คุยกันดี ๆ”
      
แม่น้องใหม่ เปิดเผยว่า “เรื่อง 5% ไม่จริงค่ะ คือคุณเฮเลนเนี่ย เริ่มจากที่แม่ต้องการหาผู้จัดการให้น้อง มีคนให้เบอร์คุณเฮเลนมา แล้วเขาก็พาไปหาคุณเอ เขาก็ได้ผลประโยชน์ แล้วอยู่ ๆ มาเขาก็พาไปแคสต์งานโฆษณา แล้วพอน้องได้เขาก็ขอแม่ 10% ปีแรกก็ให้ ปีสองก็ให้ แต่พอปีที่สามเนี่ย แม่มารู้ว่าสัญญามันไม่เป็นธรรม”
      
เกล้า น้ำพราว รีบเสริมว่า “คืออย่างนี้ค่ะ เรื่อง 5% พี่เฮเลนเขาก็ได้นะคะ เกล้าจำได้ว่าพี่เอเป็นคนตกลงจะให้  5% กับทางพี่เขา ซึ่งเราก็ให้ไป แล้ววันหนึ่งทางพี่เฮเลนเขามาบอกว่า 5% เขาไม่เอาแล้ว แล้วก็มีเรื่องของโฆษณาเข้ามา แม่ก็ให้ไปแคสต์ตามที่พี่เขาให้ไปแคสต์ ปีแรกก็ไม่มีอะไรก็จบตกลงกันได้ด้วยดี พอปีที่สองแม่เขาก็เอะใจเรื่องระยะเวลาของสัญญา แม่ก็เลยบอกว่าขออ่านสัญญาก่อนได้ไหมจะได้ละเอียด เขาก็ว่าทำไมเรื่องมากอย่างนี้ ทางแม่ก็เลยไม่สบายใจเลยถอยออกมา เขาก็เลยเอาเรื่องนี้ไปฟ้องพี่คนโต (พี่เอ) ว่าเกิดปัญหาอย่างนี้ ดังนั้นพี่คนโตก็เลยบอกให้แยกกันทำงาน แล้วเดี๋ยวพี่คนโตจะเอาเงิน 5% ให้เขาเอง พอมาปีที่สามซึ่งตัวเขาเนี่ยจะไม่เกี่ยวด้วยแล้ว เขาก็บอกแม่ว่าขอเงินก้อนสุดท้าย 4 แสน แม่เขาก็ให้ แต่ไม่ครบ ซึ่งสาเหตุที่ไม่ครบ เพราะแม่ก็ทราบมาว่าโดนทางพี่เขาเอาน้องกับแม่ไปว่า ว่าเรื่องมากอะไรต่าง ๆ แม่เขาก็ไม่สบายใจที่จะมานั่งให้เงิน ก็เลยให้ไปครึ่งหนึ่ง ทีนี้เขาก็โวยวาย ทางพี่คนโตก็เลยแก้ปัญหาเอาเงินของตัวเองออกให้ไปเพื่อที่พี่คนรอง (เฮเลน) เนี่ย จะได้หยุดการยุ่งกับเรา เพราะยังมีข้อความที่พี่คนรองเขาส่งมาให้แม่อยู่ว่า แม่จะให้ไหม ถ้าไม่ให้ลูกแม่ก็ต้องภาพลักษณ์เสีย ข้อความเกล้ายังเก็บไว้อยู่เลย ซึ่งถ้าเขาอยากจะได้เงินเขาคงทวงผิดคน เขาต้องไปทวงกับพี่คนโต เพราะพี่คนโตเป็นคนบอกแม่ น้อง และเกล้า เองว่า เขาจะให้เงินทุกบาททุกสตางค์ โดยที่ใช้เงินเขาเอง เพราะไม่อยากให้มีปัญหา เอาเป็นว่าเขาก็ต้องไปคุยกันเอง ถ้าหากเขาอยากจะได้เงิน ส่วนเรื่องโนติสส่งมาที่ทางแม่กับน้อง บอกว่าให้เราหยุดพูด ห้ามน้องพาดพิง ซึ่งเกล้าต้องชี้แจงก่อนว่า น้องไม่ได้พาดพิงเขาเลย ถ้าคนที่ติดตามข่าวจะรู้ และการที่น้องขึ้นอินสตาแกรมว่าต่อไปนี้มีงานให้ติดต่อที่เกล้า คือจะเล่าให้ฟังว่า เหตุมันเกิดวันที่ 2 มี.ค. ที่น้อง คุณแม่ เกล้า และพี่เอตัดสินใจเคลียร์กัน เราก็คุยกัน น้องใหม่ก็บอกว่า น้องขอออกมาดูแลตัวเองนะคะ ส่วนเกล้าก็อยากออกมาดูแลน้องด้วย ตอน    นั้นเขาก็บอกเองว่า เขายินดียอมปล่อย เขาก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ายอมปล่อย เราก็โอเค ก็ขอบคุณ แม้ว่ามันจะมีอะไรตามออกมาเยอะแยะ แต่เราไม่โต้ตอบ เขาจะบ่ายเบี่ยงว่าน้องอยากเปิดร้านส้มตำอะไรก็แล้วแต่ ก็ปล่อยไป แต่หลัง ๆ มันเกินไป ที่ขึ้นอินสตาแกรมว่ามีงานอะไรให้ติดต่อที่เกล้า ก็คือน้องก็บอกเป็นเรื่องปกติ เขาส่งมาให้เราหยุดพูด ตอนแรกทางเราก็อยากจะให้เรื่องมันจบลงเงียบ ๆ เราก็ทำงานของเรา แต่ว่ามันเป็นอย่างนี้ เขายื่นมาเราก็ต้องรักษาสิทธิของเรา ด้วยการที่เกล้าก็ติดต่อทนายเหมือนกันให้ทางทนายยื่นกลับไป คาดว่าเร็ว ๆ นี้น่าจะได้ ก็ชี้แจงไปว่าเราไม่ได้พาดพิงเขานะ เราก็ยื่นข้อเสนอกลับไปที่เขา ก็ต้องดูว่าเขาจะตอบรับยังไง เดี๋ยวก็ว่ากันไป ส่วนเรื่องฟ้องร้องหรืออะไร มันต้องเป็นขั้นตอนของทางกฎหมายไป ทางเราจะไม่พูดอะไรมากแล้ว จะให้ทนายเป็นคนจัดการ ว่าที่ผ่านมามีเรื่องอะไรบ้าง เราไม่อยากจะสาวออกมาพูด เราจะไม่พูดอะไรอีกแล้วค่ะ ถ้ามีอีกทีก็คงเป็นเรื่องใหญ่เลย บอกเลยว่าพี่สองคนนี้เราไม่มีทางลืมบุญคุณ เกล้าก็อยู่กับเขามานานเป็นสิบ ๆ ปี แม่ก็อยู่มา 5 ปี ยังไงเขาก็เป็นคนให้พื้นที่เรายืนอยู่ในวงการ”

0 comments:

Post a Comment

Followers