Thursday, April 4, 2013

แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม

เป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายคนอิจฉา สำหรับ แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ที่ล่าสุดหนุ่ม เจ๋ง-เดชา โคนาโล นักร้องนำวง “บิ๊กแอส” ออกมายอมรับว่าเธอคนนี้เป็นผู้กุมหัวใจเขา งานนี้สาวแนทอัพเดทความสัมพันธ์ให้ฟังว่า ยังอยู่ในขั้นศึกษากันอยู่ ไม่อยากรีบเรียก “แฟน” เพราะเพิ่งคุยกันได้ไม่นาน และคุณพ่อเองก็ยังหวงอยู่ ไม่อยากให้รีบด่วนตัดสินใจ

แนท เผยว่า “คุยกันค่ะ ถามว่าเรียกว่าแฟนได้ไหม ก็ยังดีกว่า ความที่เราเพิ่งคุยกันได้ไม่นาน ก็อยากให้คุยกันไปเรื่อย ๆ ประมาณศึกษาดูใจ ตอนนี้เราก็สนิทกันที่สุด คุยกันแล้วสบายใจ คุยอยู่คนเดียว เพราะเวลาที่แนทคุยกับใครก็คุยทีละคน ไม่อยากคุยเยอะ เดี๋ยวจะไปกันใหญ่ ให้เวลาตัดสินดีกว่า แต่กับพี่เจ๋งเราสนิทและเตรียมพัฒนาเป็นแฟนรึเปล่า อันนี้แนทยังตอบไม่ได้ เพราะอยากใช้เวลาให้นานกว่านี้แล้วค่อย ๆ คิด ไม่รู้ว่าอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้น แนทไม่อยากคิดมาก” เจ๋งบอกว่าเราใช่ แล้วเราล่ะ เจ๋งคือคนที่ใช่รึเปล่า? “พี่เจ๋งเป็นคนที่น่ารักมากค่ะ คุยกันแล้วก็โอเค แนทคิดว่าการที่เราคุยกันแล้ว ให้กำลังใจกันแบบนี้ แนทก็มีกำลังใจในการทำงาน คุยแล้วมีความสุข เวลาทำงานก็รู้สึกมีแรงจังเลย ส่วนตั้งเวลาไว้กี่ปีถึงเรียกว่าแฟนดี แนทไม่เคยคิดถึงเรื่องอนาคตเลย คิดแค่ว่าทุกวันนี้ทำให้ดีที่สุด แล้วเราสบายใจที่ได้คุยกัน เราก็ไม่สามารถคาดได้เลยว่าพรุ่งนี้เราจะเจออะไรบ้าง พรุ่งนี้เราอาจรู้สึกเปลี่ยนไป รู้สึกไม่ใช่”
      
กับเจ๋งพ่อว่ายังไงบ้าง? “กับพ่อเราคุยกันนิดหน่อย คุณพ่อเองก็ยังหวงเรา บอกว่าใจเย็น ๆ พ่อจะมีถาม ๆ เราเหมือนกันว่ามันเป็นอย่างในข่าวรึเปล่า เขามาจีบรึเปล่า ซึ่งพ่อกับพี่เจ๋งก็เคยเจอกันแล้ว ตอนนั้นพี่เจ๋งไปดูคุณพ่อเล่นดนตรีที่พัทยา ถามว่าพ่อไม่ได้ห้ามใช่ไหม คือเพราะเรายังอยู่ในสายตา ไม่ได้เปิดตัวถึงขั้นนั้น ส่วนพ่อไฟเขียวเลยรึเปล่า แนทไม่รู้ แต่ว่าพ่อก็ยังหวงและเหน็บ ๆ ว่าอย่าเพิ่งรีบ ท่านก็จะคอยบอกแบบนี้ตลอด กับพี่เจ๋งที่คุยกันได้เพราะเขามาแลกไลน์เราในงานคอนเสิร์ต “จีทีเอช” และแนทสนิทกับพี่ ๆ บิ๊กแอสอยู่แล้ว มันก็เลยไม่แปลกที่เขาจะมีเบอร์แนท ถามว่าแฟนเพลงว่ายังไงบ้าง เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนใหญ่จะมีคนมาแซวว่าหวานจังเลย กลัวโดนแฟนคลับเขาแอนตี้ไหม คือแนทไม่ได้ทำอะไรผิด ก็ไม่กลัว เพราะมันก็ยังไม่ได้เกิดเรื่องอะไรขึ้นมา และตอนแรกที่มีข่าวกับมิค ทองระย้า มิคว่ายังไงบ้าง คือสำหรับมิคเราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว สนิทกัน มันก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ”.

0 comments:

Post a Comment

Followers